Ngày thi cuối cùng của the first semester of my senior year.

Vừa làm xong đề hoá sáng nay, cảm nghĩ duy nhất: mình đúng đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm ==” [tức là nhiều câu nhớ láng máng đã làm, giờ thay vì chỉ việc đánh lại cho đúng để có điểm thì còn giở trò tự suy luận ra. Ai ngờ nội công yếu kém, suy một hồi sai bét hết, cho chừa cái tội ==”]

Mấy năm trước là tuy điểm trong lớp lệt bệt, nhưng được cái ra thi điểm cao chót vót do có quý nhân kèm cặp đốc thúc bơm não trước ngày thi. Năm nay thì trong lớp cũng không cao mấy, đã vậy còn bị cô tia do cái tội ngủ và không thèm chép bài triền miên ==”, cộng với năm nay quý nhân đã đi xa, chẳng còn ai chăm lo trí tuệ cho trước ngày thi, nên kết quả là, chắc phải sai cỡ 14-15 câu gì đó trong cái đề 40 câu. Đẹp mặt chưa! =)) Kì này vô lớp tha hồ mà chép bài và chấm tập nha cưng, cô điểm mặt rồi đó😐

Thôi, ai quan tâm chứ, chỉ là hoá thôi mà. Môn lí không tới nỗi tệ vậy, cũng có chút an ủi.

À, thay vì hôm qua ngồi ôn bài thì đã ngồi tọc mạch làm cái timeline cho Facebook page. Thiên hạ làm hết từ đời nào rồi, hôm nay mình mới lạch bạch mò mò😀

Here’s a snapshot:

Facebook Timeline

Còn một thứ khiến mình cũng bực mình không kém, lại là chuyện Viettablet với cái Kindle touch nghèo hèn của mình. Hứa trễ nhất là hôm nay giao, mà bể ra tới 4h chiều nay mới làm xong thủ tục ship hàng, which means mai mấy lấy được. Aaaaaaaa… Và chuyện freebie, hôm nọ trên điện thoại lúc mời mọc mình book hàng thì hứa hẹn tặng leather case, hôm nay lại cuống quýt gọi điện cho mình báo mình nghe nhầm. Hừm, cô nàng tiếp chuyện trên điện thoại mình hôm nọ tên Vân, và bây giờ nguyên cái Viettable receptionist staff hè lại against mình, what chances do I stand?? Bực mình ghê, một miệng mà hai lời, làm ăn buôn bán thế mà không sợ có ngày customers xách dép bỏ đi hết à?? Tóm lại, trưa mai, ngày 17.12, chừng nào nhận được điện thoại thì mình MỚI ĐƯỢC ghé lấy máy, điên tiết chưa?!

Vote một phiếu dislike cho chất lượng service của Viettablet nhé😐

Leave a Reply

