Kindle đã về!!!

Trưa nay mình đã đi đón người tình mong đợi, bé Kindle touch đáng yêu xinh đẹp ở tại địa chỉ 12/47 Nguyễn Hữu Cảnh (a.k.a tổng hành dinh của Viettablet). Cầm em ấy trên tay mà sướng run người, tap tap trên cái monochrome screen của em ấy cũng sướng run người. Tóm lại là mình tự thấy bản thân trải qua những cảm xúc khó tả của người đang yêu vậy.

Tha nó vỏng quanh cho dân tình mỗi người tap hay sweep thử vài cái, thì mình đã nhận ra được một số sự thật như sau:

  • Tốc độ xử lí của máy khá là chậm, do không chạy hệ điều hành gì cả. Chờ load cái gì cũng lâu lắc. Trách làm sao được, $99 mà…
  • Công nghệ E-ink tuy là một giải pháp vô cùng thông minh và hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng và sử dụng mọi lúc mọi nơi (kể cả in bright sunlight), guaranteed no glares like LCD screen, nhưng bất tiện là mỗi lần zoom in hay out, hoặc chuyển trang thì cái quá trình nó phun mực lên màn hình (cơ chế giống máy photocopy) thì rất là annoying và distracting. Trách làm sao được, $99 mà…
  • Lên mạng rất là cực khổ, nhất là khi đọc báo. Thời nay mà báo chỉ có hai màu đen trắng, trong khi trên tay mình đang cầm một thứ có thiết kế ngang ngửa tablet, đúng là một cảm giác khó tả. Cứ như đọc báo vào những năm đầu 2000 khi công nghệ in ấn còn ỳ ạch chưa phát triển, mà trên tay là thiết bị của tương lai. Trách làm sao được, $99 mà…
  • Cái special offers của nó mỗi khi bật wifi là SUPER ANNOYING luôn. Vì lỡ register cho cái Kindle trên Amazon mà nó tự load special offers về, chiếm mất mấy cái nerdy screensaver của mình. Báo hại mình vì ngứa mắt đã phải nhấn Restore to Factory settings.  Thật là #$@#$@%. Trách làm sao được, $99 mà…
  • Convert book để chuyển sang Kindle làm nguyên dàn PC rề rề rề lết lết, rất là kinh dị. Cụ thể là mình đang type cái post này với tình trạng giật kinh hoàng. Đúng là đau não thật. Trách làm sao được, $99 mà…

Nhưng mà thôi, dù gì mình vẫn thương bé ấy kinh khủng. Lúc cắm bé ấy vào PC để sync sách với cái calibre library của mình, tim đập thình thịch vậy.

Calibre library khi đã sync với Kindle

Tối nay lại thổn thức không ngủ được vì em ấy @@

P/s: Nhân tiện update luôn, là mai sẽ là first rehearsal của project YSAP2, với chị Đào. Thời gian là chưa rõ, mai update tiếp, venue là phòng ngủ của mình.

Leave a Reply

