Xách dép tới nhà bạn \m/

Trưa mùng 3, thay vì đi tết thầy tết cô như người ta vẫn hù: ‘Mùng 3 tết thầy’, mình xách dép tới nhà con bạn học chung với nhau từ năm lớp 6 tới giờ để chơi. Cô bé ấy tên là Bích Phương, mình hay gọi là Bitchy, hê hê. Mang tiếng là tới chơi, nhưng tới chả thấy chơi với nhau là mấy, mà hai đứa toàn bày đồ ăn ra cháp. Mẹ của cô bé là một người lớn siêu siêu siêu dễ thương, tâm lí, nhí nhảnh, mình cũng siêu quý cô ấy. Thế là gặp nhau, mắt ba người long lanh lên như truyện tranh thiếu nữ, lập tức bày đồ ra ăn chung. Ban đầu là ăn thôi, bày một hồi thành bàn nhậu luôn.

Vẻ mặt khi gặp nhau chắc cũng phải cỡ này nè xD

Bay vô nhà, chúc tết nhau rôm rả và ngồi xuống một cái là lập tức bày đồ ăn ra xD

Khai màn bữa tiệc ấm áp tình bạn với rất nhiều các thể loại elite confectionery

Cái hộp nhỏ nhỏ ở dưới là chocolate, cái hộp bự bự phía trên là các loại bánh nhúng chocolate, hai ly vàng vàng đẹp đẹp là nước cam ép, 3 cái ly nhỏ nhỏ kia là các loại rau câu 3 màu, rau câu cacao rau câu dừa @@

Zoom một phát cái hộp bánh nhúng chocolate, sao mà nó quá đẹp, không nỡ ăn =P~

 

Cháp đã đồ ngọt, cô ấy cứ mời mình ăn đồ mặn khí thế, mình cũng ngại ngại, cũng từ chối khí thế. Thế là cô ấy bảo BPhương hỏi bạn ăn cái gì nữa không, hai tụi mình đã tiếp tục bằng…

Một chậu cherry! Tại máy mình cùi bắp quá thôi, không capture được hết độ JUICY của đống cherry này😦

Đây đây, nhìn ngoài đời thì nó phải cỡ này nè xD

Ăn mấy cái này chán chê, tụi mình quyết định chuyển sang đồ mặn. Cô ấy đem đủ thứ món ra mời chào khí thế, làm mình ngại hết sức, tại cái gì mình cũng ăn được hết, gật hết cái ăn hết nhà cổ thì kì quá :”>

Giò lụa và giò chả custom-ordered của Như Lan, super exclusive luôn. Ăn kèm với chúng là ít tôm chua, ít củ kiệu, ít dưa món, tất cả các vị hoà quyện vào nhau rất tài tình, đưa người nếm bay đi luôn tới xứ sở wonderland nào =3=

Hết đĩa giò, mấy cô cháu bày tới jambonxúc xích cuộn phômai ra nhấm tiếp. Nhưng bạn hiền đã có mà còn thiếu rượu ngon, thế là…

"Khách quý phải đãi rượu ngon", cô đem chai rượu chát, rất quý, rất ngon, dán mác 2008 kìa. Oaaaaaaaaaaaa :">

3 người 2 cái ly, cụng keng keng hết chai rượu luôn xD

Xong xuôi, hai mình cũng lâng lâng, bay lên phòng nằm chơi với nhau. Thiệt là vui hết sức mà \m/

Tính ra tết này mình tiêu thụ hơi bị nhiều rượu, đêm 29 tết mình uống hết chai Baileys người ta đi tết ba😐

Uống tì tì hết cái chai này >"<

Giao thừa thì quay mòng mòng hết chai này

Nói chuyện điện thoại trong tình trạng lâng lâng không kéo xuống được =3=

Haiz, tình hình là như vậy, dòm lại thấy mình thật là… @@

One thought on “Xách dép tới nhà bạn \m/

Leave a Reply

