Người lớn

Ờ thì rồi ai cũng sẽ tới thời điểm chuyển giao từ trẻ con thành người lớn. Điều ít thấy là hiếm có người nhận ra được mình đã hay đang trải qua giai đoạn đó như thế nào. Thường thì nó là một khoảnh khắc: ĐÙNG, khi mà chúng ta nhận ra mình đã lớn như vầy rồi. Sau đó ngồi nghĩ nghĩ lại thấy chặng đường đã đi qua cũng thật là dài, thật là gian nan, lắm chuyện cũng rất là nực cười không rõ lí do tại sao lúc đó mình hề tới vậy =)). Cảm giác đó khá là yomost😀

 

Có lẽ người lớn là khi trong lòng bão tố nhưng dáng vẻ vẫn điềm nhiên, nói những lời vì người khác chứ không còn là thứ mình thật sự nghĩ, quên đi cảm xúc bản thân để nghĩ cho việc lớn, gạt hỉ nộ ái ố nhất thời mà suy tính hậu sự cho từng đường đi nước bước sau này, chấp nhận hi sinh cho những người mình yêu quý trong khi người khác không hay biết.

 

 

 

 

You have to fucking sweat even when everyone rests.
-quoted me-

 

*yeà* \m/

*yeà* \m/

 

 

Thực sự thì một lúc nào đó nhìn lại, làm trẻ con thật là tốt trừ chuyện bản năng quá lấn át, cứ hay làm khó mọi người. Thôi thì lớn đi, vì những người mình yêu thương.😀

One thought on “Người lớn

Leave a Reply

