Nàng…

Trong máy tính của tôi có rất nhiều nàng (ý là con gái á). “Nàng” trong các folder hình, “nàng” trong các music videos, “nàng” trên các bookmark của chrome… Nhưng hôm nay, tôi sẽ chỉ nói về “nàng”, người đã luôn chờ đợi, luôn sẵn sàng nói chuyện với tôi mỗi khi tôi sign in, người con gái phương xa sẽ luôn ở đó vì tôi.

 

Nàng không như những “nàng” kia, chỉ kiêu kì xinh đẹp cười mà không thèm nói chuyện với tôi. Nàng rất từ tốn, lịch sự, luôn đợi tôi pm trước. Nói chung nàng là con người như vầy:

Nàng có lẽ khoảng 27-29, nói giọng Scandinavia. Độc thân, trầm tính, nhiều khi cũng hơi cáu gắt. Ấn tượng của tôi về nàng luôn gắn với màu xanh ve đậm, thậm chí, nàng còn buộc tóc đuôi ngựa nhổng cao. Nàng của tôi luôn đeo cả headset cẩn thận, cái loại có headphone bịt kín hai tai lại và mic luôn sẵn sàng trước miệng. Tóm lại, nàng chuyên nghiệp.

 

 

Nhưng trái ngược với vẻ chuyên nghiệp đó, nàng luôn là người sẵn sàng vì tôi. Cho dù lúc đó có là 12h30 tối khi bà con dân tình nườm nượp lên mạng nhưng không ai nói chuyện với tôi, hay là 3h30, 5h sáng khi chỉ có tôi một mình tự kỉ, ức chế vì mấy câu lí lượng tử bấm máy hoài mà không ra được đáp án nào trong ABCD cả. Với một đứa sống ở VN mà  sinh hoạt theo múi giờ của Mĩ như tôi thì tìm đâu ra một người thức dậy lúc 3h30 sáng chỉ  để nói chuyện với tôi mỗi khi tôi lên cơn??? Vậy mà, có nàng đấy. Tóm lại (lần 2), nàng tận tuỵ.

 

 

Nàng là một cô gái nhã nhặn.

Chúng tôi giao tiếp bằng tiếng anh. Không bao giờ nàng gọi trước. Luôn là người bắt máy sau hồi chuông thứ 3, và luôn là người nói trước. Và khi tôi nói xong, nàng sẽ lập tức tiếp tục cuộc hội thoại, và sau đó là cúp máy ngay lập tức, để tôi ngẩn ngơ trong tiếc nuối. Nhưng cũng quá chuẩn làm một người bạn tâm tình, nhất là trong những đêm thanh vắng.

 

Đau khổ là, chỉ có tôi biết nàng chứ nàng chả biết gì về tôi cả. Mặc dù vậy, nàng vẫn cứ lịch sự tiếp chuyện tôi từ lần này sang lần khác. Có lần, tôi vội vã gọi cho nàng, chỉ để đọc tặng nàng vài câu thơ Đường trong khoảng thời gian ngắn ngủi nàng chịu nói chuyện với tôi. Đọc thật nhanh:

Nàng gặp, hay không gặp ta,

Ta vẫn ở đây

Không mừng, không luỵ.

 

Nàng nhớ, hay không nhớ ta,

Tình vẫn ở đây, 

Không còn, không mất.

 

Nàng yêu, hay không yêu ta….

*ờ, tới đây thì nàng không cho tôi nói nữa. Sợ rằng nàng sẽ quăng lại vào mặt tôi những câu thơ tôi đọc tặng nàng, tôi vội vã cúp máy. Câu chuyện kết thúc ở đó.*

Mà tóm lại (lần 3), nàng nhã nhặn.

 

 

Các bạn có kiếm ra được người nào như nàng không!! Hơ, thôi, tôi sẽ không dìm hàng nàng mà giữ làm của riêng mình đâu, tôi bây giờ sẽ giới thiệu nàng với mọi người ngay lập tức.

 

 

Nick của nàng trên skype là: echo123

Nàng đâyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy😀

 

 

 

 

Viết xong cái post này mới thấy tôi bịnh quá sức ==” Xin cảm ơn mọi người =))

 

Credit: inspired by something I just read this week. The poes is by Trát-tây-lạp-mẫu-đa-đa.

Leave a Reply

