À

Thực sự thì tôi…

Hình như càng ngày tôi càng trở nên vô vị.

Và trống rỗng.

 

 

Tôi muốn viết một cái gì đó, nhưng không biết đó là cái gì.

Muốn ăn một cái gì đó, mà không biết là cái gì.

Muốn đi đến một nơi nào đó, mà không biết là ở đâu.

Muốn nói chuyện với ai đó, mà không biết là ai.

Muốn nấu một cái gì đó, mà không biết là món gì.

Muốn đọc cái gì đó, mà không biết là cái gì.

(Rất rất) Muốn kể cho ai đó một câu chuyện, mà không biết là chuyện gì.

 

Tại sao cứ có cảm giác rất muốn hào hứng kể cho một người nào đó một câu chuyện thú vị, nhưng rốt cuộc là tôi chả biết là ai, và chả biết chuyện gì. WordPress của tôi bữa giờ không có cái post nào mới, nhưng draft dở dang thì rất nhiều. Tôi tính nói những vấn đề technical, nhưng rốt cuộc là tôi không tìm ra chủ đề gì cả. Muốn kể chuyện xàm, nhưng chuyện quá xàm để kể. Nhấc điện thoại lên, rà hết cái danh bạ, rồi lại đặt xuống. Không phải tôi không tìm ra người để tin tưởng tâm sự, chỉ là bây giờ thì tôi thảm hại quá, kém thú vị quá, nên tôi không muốn họ biết đến một cái “tôi” tệ hại như vậy.

 

Nói chung là tôi đang muốn bỏ cuộc.

Tôi không muốn viết nữa. Không muốn học nữa. Không muốn biết thêm nữa. Không muốn thích nữa. Không muốn yêu nữa. Và nhất là, không muốn tự hoàn thiện bản thiện bản thân mình nữa.

 

 

Vậy thôi.

One thought on “À

Leave a Reply

