Bóng hồng trong túi áo

Thực ra hôm nay cái post này là để dedicated cho những tình yêu trong iPod của mình. Các bạn đừng nhầm nha, mình yêu iPod kinh khủng, và mình cũng yêu những “tình yêu” trong iPod nữa xD.

iPod có khoảng >40 videos. Tuy đều là định dạng mp4 (high definition) nhưng đó vẫn là một con số khá là khiêm tốn so với dung lượng 32gb. Nhưng một điều chắc chắn là, tất cả những cái video này đều là MV của các girl groups Hàn Quốc.

Tiêu chí đầu tiên một MV đáp ứng để bước vào iPod đó là: nó là music video. Thứ hai, nó của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, chỉ duy nhất girl groups thôi, không chơi boy bands nha. Mấy nhóm nhạc nam với mình là ra xó ngồi hết =)). Thứ ba, MV có thể hát nhạc xàm, nhưng yếu tố visual phải vô cùng chất lượng, để thoả mãn cái sự ngắm của mình.

Nói tới đây thì chắc các bạn cũng đã hiểu, mình cũng nghe Kpop, nói cho đúng thì cũng thuộc dạng có hiểu biết vì chịu khó cập nhật. Nhưng không phải fan cuồng như báo chí media hay phê phán tơi tả, với mình thì cho dù sao Hàn nào tới VN mà mình có thích cách mấy, mình cũng lạnh lùng ngồi nhà rung đùi thôi, chưa bao giờ có ý định mua vé chứ nói chi là đi concert =)). Dạo gần đây làn sóng Hàn xô bờ VN dữ dội quá, mới cái event giao lưu hữu nghị hai nước Việt – Hàn xong (toàn sao bự ha), là Soundfest của Coca Cola và Samsung dội tới. Đủ thứ phản ứng, đủ thứ cảm xúc, đủ thứ bàn cãi, nhưng mình không ngại mấy. Với mình tình yêu mãnh liệt với những cô gái xinh đẹp trong iPod chỉ mình mình biết là đủ, mỗi ngày đều có thể nhìn thấy trong iPod thế đã hạnh phúc. Không đòi hỏi gì thêm😀

Nói chung bây giờ thì mình sẽ giới thiệu các tình yêu của mình. Mỗi ngày mình đều gặp các tình yêu và thấy là càng ngày càng có tâm trạng như đang yêu vậy. \m/ Mình chỉ đưa những screenshot theo mình là đẹp nhất, lung linh nhất mà mình đã banh mắt rà trên cái thanh progress bar của iPod để chụp lại thôi nha.

MV Alone của Sistar (The First Mini Album “Alone)

Lips that are red like rose, red high heels, Shanghai dress with high cut.

Best leg lifting ever! Thêm một cái nữa là rất thích màn tung tóc của Hyorin ở 2:55, đoạn bridge.

Nói chung MV đã hạ knock out mình. Cứ buồn buồn xách ra ngắm là vui lên ngay lập tức😀

Đây là Bora.

Còn đây là Hyorin😀

Trời ơi, mới có MV đầu tiên thôi mà chục cái screenshot rồi >”<

MV Ma Boy của Sistar (Hyorin với Bora solo thôi)

Bora mới cười một cái thôi là mình tim đập chân run rồi😀

MV Volume Up của 4Minute (Album “Volume Up”)

Trong nhóm này mình không thích Hyuna bằng cô bé tóc ngắn (hình như Hyuna nổi nhất nhóm nên công ty cứ cho bưng mặt ra gần hết cái MV thì phải >”<). Cô bé tóc ngắn dễ thương và cá tính hơn nhiều xD

Có cái màn tung khăn choàng rất là đẹp đẹp đẹp.

Các bạn nhớ bỏ qua chi tiết cái ông nào đó làm model. Làm xấu frame của mình quá >"<

Tương tự như trên, các bạn có thể bỏ qua mẫu nam >"<

MV Hit U của DalShabet (Album không nhớ =]])

Nhóm này tên thì ngọt ngào dễ thương nhưng MV hơi bị bạo lực. Cả MV mình chỉ chú ý tới JiYoul, là cô bé đóng phần drama cho cái MV.

Kiếm đâu ra người dễ thương như vậy ôm mình từ đằng sau trời!

Mẫu nam này tranh thủ quá >"<

MV Abracadabra của Brown Eyed Girls (Album unknown =]])

Best hips dancing ever! Động tác đơn giản nhưng cá tính, rất là addictive.

Nhóm này theo concept dữ dội, cá tính nên MV cũng khá là bạo. Nói chung màn take off shirts trong MV bạo nhưng vẫn rất quyến rũ, dù mình rất nghĩ mình up mấy cái hình lên, một ngày nào đó WordPress sẽ report abuse mình =))

Nhưng không, vẫn sẽ up.

MV Vendetta của  Brown Eyed Girls (Album unknown =]])

MV nội dung khiến mình liên tưởng tới 1984 của George Orwell với phim V for Vendetta của Hugo Weaving =)

Ga In

Đây là Ga In

 

MV Roly Poly của T-Ara (Album không rõ =]])

T-Ara bật lên mình chỉ ngắm mỗi JiYeon, JiYeon là tình yêu bự nhất của mình. Cụ thể là có hẳn một cái folder toàn ảnh của JiYeon gần 700 tấm, cứ thấy nhớ là bắt đầu mở slideshow lên, ngồi coi hết nửa tiếng =))

Nói chung là không hiểu sao, chắc do coi hình JiYeon shoot riêng quá đẹp nên mình thấy là JiYeon cắt từ screenshot ra không đẹp bằng😦

MV Trouble Maker của Huyna ft HyunSeung (project riêng của công ty)

Lại tương tự, các bạn có thể bỏ qua bạn hát của Huyna, mình định blur luôn bạn đó mà lười quá >"<
Phải công nhận là Hyuna đẹp thiệt, quyến rũ chết người như James Bond's girl vậy.

MV To Me của Rainbow (group này mình biết có mỗi bài này >”<)

Cả nhóm mình chỉ thích có cô bé mặt tròn, tóc ngắn mái ngố thôi. Dễ thương không chịu nổi xD

Đây

MV Scream của 2NE1 (Single)

Park Bom trong MV này nhìn lạ, giống giống Western princess😀

MV Touch của miss A (Album Touch của The Fourth Project thì phải :-ss)

Một MV đẹp không tưởng tượng nổi, nếu bắt phải chọn giữa Alone với Touch thì thiệt tình không biết mình sẽ chọn cái nào nữa >”<

Min và Suzy đẹp lắm! *đập bàn đập ghế*

Min, leader.

Suzy.

Haiz, nói chung mình cũng mượn cơ hội up hình là phụ thôi. Cái chính là, thay vì cứ ném đá theo dân tình, đây là 2 post đã inspire mình Fan Kpop – Nhảy xuống đống phân cũng được! và đây nữa, mình thấy đa số chỉ mới nhìn thấy một hướng. Những nghệ sĩ Hàn, họ đã phải cố gắng rất nhiều, hi sinh rất nhiều, thậm chí mình cảm thấy cuộc sống của họ quá áp lực để gọi là cuộc sống nữa (họ làm việc 14-18h một ngày là hoàn toàn bình thường, cộng với thời gian di chuyển giữa các địa điểm nữa). Hôm nọ có đọc trên zing một cái post về sự thật đằng sau showbiz Korea, đọc xong công nhận nể những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật bên đó thật.

Tinh thần làm việc nhiều khi còn quá đáng hơn sự workaholic của người Nhật nữa. Đó cũng là lí do tuy gout nhạc của mình nghiêng hẳn về USUK nhưng vẫn có nhạc Hàn là vậy. Đối với những người cố gắng như vậy, yêu thích họ cũng là một việc nên làm, phải không?😀

5 thoughts on “Bóng hồng trong túi áo

Leave a Reply

