Thái độ học thi

Trước ngày thi 2 tuần, khi chưa kịp học chữ nào, tui mất sạch tập văn + vở văn trong một “cuộc bể dâu” (ý là trong buổi dọn vệ sinh ==”) Sau đó lủi thủi đi mua hai quyển sách giáo khoa lại, về nhà lật ra, cõi lòng tan nát.

Sách cũ chữ nghĩa một đống nhiều khi học còn sợ thiếu, đằng này cái quyển trong tay trắng tinh khôi như cô trinh nữ, chỉ tổ khiến cho kẻ phàm phu tục tử như tui sôi máu ức chế. Tui nhớ quyển sách văn be bét của tui, người đàn bà qua 2 đời “chồng” nhưng vô cùng “hiểu chuyện” và đủ khả năng thoả mãn “nhu cầu” (tri thức) của tui!

(ý là tui xài SGK cũ >”<)

Cho tới ngày hôm nay, tui vẫn chưa mượn đủ tài liệu văn về học.

 

 

 

Hoá thì chết chắc rồi. Với một đứa có tiền sử điểm thi HK hoá thấp nhất lớp thì tui nên ăn gì, sống sao để trời thương lụi cho thần sầu nhỉ???

 

 

 

Sử thì học tới đâu quên tới đó như một ông thợ làm bánh cùi bắp đang cuộn bánh bông lan vậy. Cuốn tới đâu nhân kem phun ra hết tới đó :-<

 

 

Địa thì tui đã quyết định bỏ 15 bài. Yeà TT_TT

 

 

 

Thôi bai bai mấy bạn, tui thấy nhiều khả năng là tui không tốt nghiệp được lắm😦

Tặng mấy bạn tấm hình trong kí sự “Nhật kí trong tù/ trên núi” của tui.

Dạo này tui tiêu thụ rất (rất rất rất) nhiều sữa…

….và cà phê. Chắc riết rồi tui sẽ bị panic attack mỗi khi thiếu sữa >”<

Leave a Reply

