Này thì mơ!

Vâng, tui đang ôm đồm nhiều thứ quá, tình hình là đang phải chạy đồ án: viết một con trojan hay virus, decode một cái software, khai thác lỗ hổng của một cái website rồi viết report lại, cũng đang thi hết học phần chắc đâu 4 môn và làm vài ba cái presentation, which are all những chuyện rất là đúng rồi, không có gì phải xoắn😐 Thực ra tui cũng muốn mượn chốn linh thiêng nào để phụt ra những câu than thở vô nghĩa về tình trạng hiện tại của mình, nhưng nếu làm thế thì tui sẽ thật là dở hơi không biết bơi. Những gì tiếp theo đây sẽ không hề liên quan tới những thứ trên, nên các bưởi yên tâm khoan xách dép chạy mất😀

 

Chủ đề ngày hôm nay, again, about girls. Và specifically, tui sẽ tổng kết lại tháng rồi, là cái tháng mà tui cảm thấy rất là happy to recall and will go down in history as là tháng awesome nhất của năm nay: tháng 10 là tháng comeback stage của VÔ VÀN các tình yêu của tui. Cheers \m/ OMG, tim tui đập nhanh quá nhanh quá, sắp thọt ra ngoài luôn rồi.

 

Để nhớ lại, có những đêm khi mà đang at the bottom of desperation and at the peak of frustration  (vì nhiều nhân vật dở hơi cám lợn cứ quấy rối trong khi tui đang làm đại sự ở những thời gian rất nhạy cảm như 2AM), thì tui như con Minotaurs đang điên bỗng đùng cái được tamed bởi sự xuất hiện của các “nữ hoàng” và các “công chúa” của cuộc đời tui. Hay nói cách khác, chỉ có girls mới có khả năng làm tâm trạng của tui cải thiện ngay lập tức *love is in the air*

Yeà, cho phép tui được phép bắt đầu.

 

Every Night – EXID

Đây là recommendation của bé Như. EXID là một cái nhóm cù bất cù bơ của KPop, mặc dù debut từ lâu nhưng trước Every Night thì trong lịch sử các tình yêu của tui không hề thấy bóng dáng đâu😐

Nhưng Every Night has changed everything!

Tuy là một bản ballad như tui bị giọng rap rất là playful, vô cùng cá tính của vị trí rapper (chưa biết tên cô ấy nữa T_T). Hơn nữa chorus với tui hay quá, effect tiếng tút tút điện thoài dài  của background music khiến tui rất là high. Còn về phần visual, OMG. MV chậm và vô nghĩa (of course it’s nonsense as usual =]]) nhưng độ chậm của nó khiến tim tui thổn thức vì director zoom in vào những movements làm tui đổ gục. Choreography tuy cliché, cũng body roll and wave , mà cũng khá dễ thương ngang ngửa Ma Boy của SISTAR. Những chuyển động khiến tui run rẩy rất là đơn giản: một ánh nhìn như vô tận, một cái xoay đầu, một cái chớp mắt, một cú xoay người, một cú vung tay, đôi môi hé mở, mái tóc tung lên, một cú lật hông nhẹ nhàng và thậm chí chỉ là ngón tay lướt nhẹ qua môi. Thực sự thì member không đẹp chút nào, nhưng những động tác và sự nhất quán trong màu sắc đó khiến tui mê đắm kinh khủng.

Sau đó là tới hàng loạt như:

– Bloom – Ga In

Don’t Forget Me – Girls’ Day

Ice Cream – Huyn A

Paparazzi – Kan Mi-Youn

I Don’t Need A Man – miss A

Look At Me – Jewelry

.

Đây là draft của những gì tui định post. Quá sức kinh dị! Type xong tui vô tình đọc lại, tui nhận ra là tui SOUND không khác gì một thằng già dê biến thái hám gái trẻ đang lên cơn vậy =)) Không ổn không ổn, mới có MV đầu tiên thôi mà đã xoắn cỡ này thì phải cho vụ này rơi không trọng lực vậy T_T

Chuyện là, sau một ngày uống hết hơn 2 lít sữa (sáng tui được cho gần 1 lít sữa bò tươi nguyên chất mới vắt vì có người vừa đi từ Củ Chi lên, và cũng trong vòng ngày hôm đó thì tui đã nạp thêm sữa đậu nành, sữa TH True Milk, sữa Long Thành và sữa bịch “Những cô bò hạnh phúc” của Vinamilk) thì tui đã nhận ra một sự thật là, sữa là thứ tui thể sống thiếu được. KHÔNG THỂ THIẾU ĐƯỢC!

Và tui đã chính thức nuôi mộng nuôi một cô bò sữa. Tui sẽ được tên cho cô ấy, since she’s a girl, là Daisy, và tui sẽ kiếm cho cô ấy một triền đồi xanh cỏ thi thoảng có mấy bông cúc dại, trồng một cái cây để cô ấy buổi trưa nằm nghỉ tránh nắng. Tui sẽ tắm cho Daisy mỗi ngày, rủ Daisy nghe nhạc KPop và ngắm gái với tui, với một mục tiêu cao cả là Daisy sẽ cho tui sữa fresh mỗi ngày. OMG, nghĩ tới đây thôi là tui đã thấy phấn khích rồi \m/

Daisy xinh đẹp đáng yêu hồn nhiên thần tiên của tui =))

Mong ước thứ 2 là xây một cái lò bánh mì bằng gạch có thể nướng những cái bánh mì nguyên cám màu chocolate có phủ sugar powder xinh đợp, vỏ giòn tan mà ruột là mềm như sữa và lâu lâu có thể thảy luôn hạt cà phê vào rang cho thơm điếng người vào. Tui rất thích hương vị của bánh mì vừa mới nướng xong và cà phê đang rơi tí tách từng hạt, đối với tui, chả cần nước hoa gì, đó là 2 thứ best smells in this whole world :D [Trong cái quyển “The Book of Awesomeness” trích ra từ một cái project tìm những thú vui tao nhã của cuộc đời (đây) cũng có nhiều thứ vớ vấn nhưng awesome kinh khủng lắm =)) ]

Bánh whole wheat mà nhồi thêm fried fruit thì thật là thiên đường =P~

Cuối cùng là tui có một khu vườn trồng tất cả những loại rau củ quả trái cây, mỗi thứ có một cái cây thôi tui cũng hài lòng rồi, để quanh năm suốt tháng có rau quả cây nhà lá vườn, mùa nào thức ấy \m/ Dạo này tui hay hình dung ra cuộc sống mà nơi một ngày sáng nằm dài trên triền cỏ với Daisy đợi bánh mì và cà phê với một tô salad bên cạnh, chiều thì mất tích ở một nơi bị forgotten để master tất cả những kiến thức của nhân loại. Được sống vậy có cho chết tui cũng mãn nguyện T_T

Haiz, thực ra tui mơ tới chuyện “mái nhà có một cô bò” như vậy là do dạo này tui thường xuyên hết tiền, which is a true thing. Lí do là, tui không muốn hỏi xin thêm ba mẹ, tui thì thoải mái, 2 người cho bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Và tháng vừa rồi tui đã lập kỉ lục survive với 400k cho xăng xe nguyên tháng và tất cả những thứ linh tinh mà người bình thường cần khoảng 1tr5 để xoay sở =)) Còn hiện tại thì NUP đang chuyển sang đạp xe đạp đi học cho tiết kiệm rồi =))

 

Thôi vậy, các bạn nghỉ cuối tuần vui nhá, tui chuẩn bị xách dép đi dạy đây ==”

Single này nghe hay hay là lạ, nhất là về concept của ca sĩ. Thôi để tặng bé Như😀

Leave a Reply

