Never too late.

The best time to plant a tree is 50 years ago.   The next best time is today.

-quoted-

Cách đây không lâu, tui với một người bạn đã dành một buổi tản bộ ở công viên để thực hiện một công cuộc đả thông tư tưởng cho nhau, cho tui. Nói ngắn gọn thì quan điểm của tui là thời gian luôn không còn nhiều, tui bị ám ảnh về thời gian và sự so sánh thời gian giữa tui với những người xung quanh. Đó là vấn đề của tui. Còn vấn đề, hmm, ở đây tui thấy nó là “vấn đề” in my opinion, biết đâu với người đó it has never been raised  as a problem thì sao; là không bao giờ là quá muộn.

 

What is your opinion about time?

 

 

I use my time to seek beauty. What about you?

 

Leave a Reply

