Mysterious SMS template

Hmm, hôm nay trong lúc soạn một cái SMS template tiêu biểu để hit send ngay mỗi lần mình dập máy cuộc gọi đến thì phát hiện ra trong template điện thoại mình có sẵn một cái template ai đó – CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI MÌNH đã soạn để sẵn. Mình không biết template này được tạo ra khi nào, nhất là càng không biết ai là tác giả của nó, nhưng that template is just super sweet :O

Nếu có lúc bạn thấy lòng thật buồn và muốn khóc. Hãy gọi tội. Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười. Nhưng tôi sẽ chia sẻ những nỗi buồn và khóc cùng bạn. Nếu một ngày bạn không muốn nghe một ai nói nữa. Hãy gọi tôi. Tôi sẽ ở bên bạn. Chỉ im lặng mà không nói gì. Nếu một ngày bạn gọi tôi mà không nghe thấy tiếng trả lời. Thì hãy chạy nhanh đến bên tôi. Vì khi đó tôi đang cần đến bạn!

 

Đoán tới đoán lui chả biết đồng chí nào đã soạn mình template rồi để sẵn đó😐 Nhưng chắc chắn không phải là tác phẩm của mình vì nếu ai đó gửi cho mà mình muốn lưu giữ lại thì nó đã ở trong Saved messages chứ không phải Templates (hơ hơ nói vậy thôi chứ mình chả saved sms cái chi bao h o.O).

Anyway, this is creepy but sweet.

p/s: cái template mình đang tính soạn nội dung là: “I’ll call you back at a more convenient time.” =)) Nghe mất nết quá sức😐😀

Leave a Reply

